Nến cát (sáp cát) loại nến thơm tự thiết kế nến đầy màu sắc và vui nhộn

5/5 - (12 bình chọn)

Nến cát là một loại sản phẩm giống nến thơm hình các hạt cát nhỏ nhiều màu sắc, có tác dụng trị liệu giúp thư giãn. Nhờ khả năng kiến ​​tạo không gian lý tưởng từ hương thơm nhẹ nhàng ôm ấp và xoa dịu mọi giác quan của bạn.
Với thành phần sáp cọ tự nhiên kết hợp với tinh dầu thiên nhiên, không chì, không khói, không độc hại, nến thơm giúp xoa dịu tinh thần bạn sau một ngày dài mệt mỏi. Mùi hương trong mỗi sản phẩm được xây dựng dựa trên liệu pháp mùi hương mang tính trị liệu thư giãn.

Những lọ nến cát nhiều màu sắc

Nến cát

Nến cát (hay còn gọi là Sáp cát) có mùi thơm và màu sắc tùy chỉnh của riêng bạn với Sáp cát hạt CCS. Sáp cát hạt CCS là một loại sáp hoàn toàn tự nhiên và dễ sử dụng để tạo nến cát. Thêm nhiều màu nhuộm hoặc hương thơm khác nhau để tạo ra những thiết kế nến đầy màu sắc và vui nhộn. Không cần sưởi ấm và tạo ra một loại sáp tuyệt vời cho các bữa tiệc nến hoặc những người trẻ tuổi có sở thích với sự giám sát của người lớn. Bạn thậm chí có thể sử dụng sáp cát với nhiều màu sắc khác nhau để trang trí phần trên của nến trong hộp đựng của mình.

Sand Candle – Nến cát sẽ an toàn hơn nến sáp thường dùng
Nến cát hay còn được gọi là sáp cát

Nến thơm có tác dụng gì?

Cũng giống như nến thơm thông thường, khi sử dụng nến cát có tác dụng:

  1. Giúp căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn.
  2. Khử mùi, giúp phòng có hương thơm dễ chịu.
  3. Nến thơm làm bạn tập trung hơn.
  4. Tạo cảm giác thoải mái dể chịu cho người sử dụng.
  5. Nến thơm giúp cải thiện sức khỏe.
  6. Thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Lưu ý khi sử dụng nến cát

Nến cát bởi các hạt nên có thể gây thích tù với trẻ nên cần tránh xa tầm tay trẻ em để tránh ăn hoặc hít phải.

Hệ thống khứu giác sẽ giảm độ nhạy đáng kể sau 15 phút ngửi cùng một mùi hương, khiến chúng ta cảm thấy ngọn nến của mình đã hết mùi và có thể muốn đốt ngọn nến khác, nhưng điều này sẽ không hiệu quả.

Mẹo nhỏ trong trường hợp này là bạn nên đốt những mùi hương khác nhau ở những khu vực khác nhau trong nhà để giúp hệ thống khứu giác được kích hoạt khi chúng ta đi lại giữa các phòng.

Nến cát có mùi hương nhẹ và nhiều loại như nến thơm

Không nên lạm dụng nến cát quá mức sẽ gây ra một số tác dụng phụ như dị ứng hay ảnh hưởng đến hệ hô hấp….

Khi sử dụng nến sáp cát cho căn phòng bạn nên để ở khu vực an toàn, tránh xa các khu vực có các vật dụng dễ bắt cháy như chăn, rèm, giấy, quần áo…

Lưu ý nhỏ: Không nên sử dụng nến cát với những đối tượng mắc các bệnh dị ứng, suy hô hấp bởi nếu không cẩn thận các hạt cát làm bằng sáp nến sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *